Cả 5 chương trình của trường Đại học Tài chính Marketing đều đạt kết quả kiểm định chất lượng giáo dục cao.

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc ĐHQG TP.HCM vừa công nhận 5 chương trình đào tạo của Trường ĐH Tài chính Marketing đạt chuẩn kiểm định mức độ 4.

Tổ chức kiểm định độc lập này vừa trao chứng nhận kiểm định vào sáng nay cho Trường ĐH Tài chính Marketing.

Đó là  2 chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và 3 chương trình chất lượng cao trình độ đại học gồm Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị marketing và Ngân hàng.

Trên cơ sở kết quả đánh giá ngoài và kết quả thẩm định, năm chương trình đào tạo đều đạt mức 4/5. Các chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ đạt 90% số tiêu chí đạt yêu cầu, chương trình đào tạo chất lượng cao trình độ đại học đạt trên 95% số tiêu chí đạt yêu cầu.

Kiểm định chất lượng giáo dục là cách thiết thực để cam kết với người học, xã hội

Tiến sĩ Hoàng Đức Long, Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính Marketing, cho biết, đây là cách thiết thực nhất công khai chất lượng với xã hội, cam kết với người học. Trường tiếp tục hoàn thiện hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong để nâng cao dần chất lượng giáo dục.

Mục tiêu cụ thể là năm 2020 tiếp tục tiến hành kiểm định tất cả chương trình các ngành đào tạo còn lại, hoàn thiện hồ sơ để gia nhập Tổ chức Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) với tư cách thành viên liên kết. Năm 2021, chuẩn bị các điều kiện để đánh giá ngoài theo Bộ tiêu chuẩn của AUN-QA, phấn đấu có ít nhất 2 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định AUN-QA.

Gia Tuệ