Nghe tin thương hiệu cà phê H. upsize thức uống miễn phí cho khách hàng tự mang đồ đựng đến thay vì dùng cốc nhựa, cư dân mạng vội vã rủ nhau mang cả xô, nồi, thùng, chậu… tới để hưởng khuyến mãi. Tuy nhiên, có thực là khách hàng được “lãi” nhiều như thế?

Mới đây, một chàng trai đã khiến hàng nghìn fan hâm mộ của chuỗi cà phê nổi tiếng H. đứng ngồi không yên khi khoe ảnh mang cả cái… cặp lồng đi đựng nước khuyến mãi.

Bởi anh chàng đọc được thông báo khá thú vị của thương hiệu này, rằng tất cả khách hàng mang đồ đựng cá nhân tới sẽ được upsize thức uống miễn phí.

Ví dụ như bạn muốn mua cà phê size nhỏ, bạn sẽ được cửa hàng tăng lên size lớn hơn nhưng giá tiền vẫn giữ nguyên, nếu bạn mang cốc riêng tới.

Chiến dịch giảm thiểu đồ nhựa ý nghĩa của thương hiệu cà phê H.
Và đây là cách ủng hộ của khách hàng…

Mặc dù thông điệp bảo vệ môi trường, giảm thiểu dùng đồ nhựa của chuỗi cà phê H. rất ý nghĩa, nhưng mọi người biết đến chiến dịch miễn phí upsize của thương hiệu này nhiều hơn lại chính là nhờ chàng trai mang cặp lồng đến đựng matcha ở trên!

Với mục đích chia sẻ trải nghiệm thú vị và xác nhận chuỗi cà phê H. nói thật làm thật, tặng thêm đồ uống free thật, chàng trai tên Nguyễn Thụy D. đã “gây bão” trên MXH chỉ với 1 bức ảnh.

D. đã cùng các bạn của mình thưởng thức đồ uống ở H. bằng… cặp lồng và tô canh, tự mang đến quầy cho nhân viên pha chế.

Hàng nghìn người tỏ ra kinh ngạc, thích thú vì lần đầu có khách dám bê cặp lồng ngồi uống ở nơi nổi tiếng sang chảnh như cà phê H. Nhìn thức uống trong đó cũng có vẻ “xông xênh” hơn cốc nhựa quen thuộc của H. thật.

Thế nên cư dân mạng mới rầm rầm rủ nhau đi thử, xách theo cả xô chậu đến để hưởng khuyến mãi cho “phê”. Vốn dĩ giá đồ uống ở H. không hề rẻ, được dịp “hời” thế thì tội gì không mua!

Cà phê H. kêu gọi bảo vệ môi trường bằng cách khuyến mãi thêm lượng thức uống cho khách mang đồ đựng cá nhân.

Trào lưu bổ ích này đang được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình.

Hiện tại rất nhiều khách hàng đã đổ xô mang chai, lọ, bình đến các chi nhánh của thương hiệu H. để kiểm chứng.

Ai cũng vui vẻ ra về, khoe thành quả được upsize của mình lên cho dân tình cùng “thèm”.

Tuy nhiên, sự thật có phải thương hiệu H. “chơi lớn” cho khách hàng được phen trầm trồ không? Câu trả lời là không.

Rất nhiều người đã hí hửng mang bình, cốc, hoặc chai to tướng đến để được upsize miễn phí, tranh thủ uống no nê món khoái khẩu của mình mà bấy lâu không dám vung tay mua.

Nhưng dù có mang cả xe tăng đến chở thì lượng nước uống khuyến mãi cũng chỉ được lấy theo quy định của cửa hàng thôi nha!

Ví dụ như bạn mua trà sen vàng size M thì cửa hàng chỉ up lên theo định lượng của mức L mà thôi, chứ không phải bạn mang xô chậu thùng vại to đến đâu cửa hàng cũng đổ từng đó nước tặng bạn, vậy có mà sạt nghiệp!

Chiếc cặp lồng và tô canh ở trên là một trò đùa vui nhẹ nhàng mà thôi, đừng có ngây thơ tin là thật, vác cả xô đến mua cà phê với trà thì nhân viên sẽ khóc mất.

Lynk – Theo Helino