Sự cố xảy ra ngay khi gia đình nạn nhân vừa nhận phòng khách sạn không bao lâu đã khiến họ vô cùng tức giận, yêu cầu khách sạn phải giải thích rõ, đồng thời chịu trách nhiệm vì không làm tốt công tác vệ sinh.

Trong dịp nghỉ lễ hồi cuối tháng 9 vừa qua, chị Trương đã đưa con gái nhỏ của mình về Đồng Lương, tỉnh Trùng Khánh, để thăm họ hàng và ông bà nội.

Buổi chiều ngày 30/9, mẹ con chị Trương đến khách sạn Longyi để nhận phòng. Không ngờ vào phòng chưa được bao lâu, chị Trương phát hiện con gái bỗng nhiên có biểu hiện bất thường.

Cô bé 1 tuổi bất ngờ cảm thấy buồn nôn, khó chịu sau khi vào phòng khách sạn.

Cô bé hơn 1 tuổi có vẻ không được khỏe và muốn nôn ói như mắc nghẹn thứ gì đó. Chị Trương vội vàng bế con lên giường, vỗ vào lưng một lúc thì cô bé nôn ra một túi nilong nhỏ.

Quan sát kỹ hơn, chị Trương bàng hoàng nhận ra đó là một chiếc bao cao su đã qua sử dụng.

Chị Trương đã giúp con gái súc miệng đồng thời thông báo cho người quản lý khách sạn về vụ việc. Gia đình chị Trương sau đó cũng nhanh chóng đưa bé gái đến bệnh viện kiểm tra.

Bác sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của con gái chị Trương vẫn ổn nhưng chưa thể xác định được cô bé có bị lây nhiễm gì từ chiếc bao cao su đã qua sử dụng hay không vì thời gian ủ bệnh truyền nhiễm có thể phải mất đến vài tháng.

Chính vì thế, trước mắt cần phải kiểm tra để xem chiếc bao cao su này có chứa mầm bệnh nào hay không.

Chị Trương bức xúc kể lại câu chuyện.

Gia đình chị Trương cảm thấy vô cùng bức xúc và tức giận, yêu cầu phía khách sạn cần đưa ra lời giải thích thỏa đáng, đồng thời chịu trách nhiệm vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con gái họ.

Chị Trương chỉ vừa mới nhận phòng, nguyên nhân nào trong đó lại có một chiếc bao cao su dùng rồi?

Người đại diện khách sạn Longyi cho hay, họ không hề bán bao cao su bên trong khách sạn nên chắc chắn thứ này do các vị khách trước đó mang vào để sử dụng.

Tuy nhiên vấn đề đặt ra lúc này lại là việc nhân viên vệ sinh của khách sạn đã không hoàn thành tốt công việc của mình.

Không làm sạch và dọn dẹp kỹ càng phòng ốc trước khi cho khách mới nhận phòng nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc đến như vậy.

Khách sạn nơi xảy ra sự việc vốn không được đánh giá cao, tình trạng vệ sinh chỉ ở mức trung bình.

Được biết khách sạn Longyi vốn không được đánh giá cao về vấn đề vệ sinh và giấy kiểm định vệ sinh của họ cũng đã vừa hết hạn hồi giữa tháng.

Hiện tại gia đình chị Trương và khách sạn Longyi đang tiếp tục thương lượng tại đồn cảnh sát địa phương để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho đôi bên.

(Nguồn: kankanews)

Đinh Hương – Theo Helino