Nhanh chóng bắt kịp xu hướng, các ông lớn thời trang thể thao đang rục rịch chuẩn bị những thiết kế Valentine lãng mạn mà vẫn cực chất.

1. ASICS GEL-Lyte III Valentine’s Day Pack

Thiết kế “con cưng” GEL-Lyte III tiếp tục được ASICS ưu ái may áo mới cho mùa lễ tình yêu năm nay. Lên kệ với hai tông màu đỏ – đen đơn giản và nổi bật, đôi giày Valentine của ASICS sử dụng chất liệu da lộn kết hợp với những mảng da bóng xen kẽ. Đặc biệt, cô bạn tông đỏ rực rỡ còn mang điểm nhấn đậm chất tình yêu nơi lưỡi giày. Mẫu thiết kể này được bán với mức giá 130USD (khoảng 2,8 triệu VND).

1

GEL-Lyte III được ASICS chọn mặt gửi vàng cho mùa Valentine năm nay.

2

3
Thiết kế sắc đỏ ấm áp mang điểm nhấn đậm chất tình yêu nơi lưỡi giày.

2. Air Jordan 12 Valentine’s Day

Ai bảo giày thể thao là không thể điệu đà lãng mạn nào? Jordan đã chứng minh điều ngược lại trong thiết kế Valentine của mình ra mắt vào đầu tháng 2 này. Nổi bật trên chất liệu da trắng là sự góp mặt của màu hồng chói lọi từ logo cho tới đế giày. Hai lỗ xỏ dây giày kim loại cuối cùng cũng đem đến điểm nhấn đặc biệt cho thiết kế ngọt ngào này. Air Jordan 12 GS “Dynamic Pink” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/2 với mực giá 140USD (khoảng 3,1 triệu VND).

4

Sự kết hợp hồng – trắng ngọt ngào đúng chuẩn Valentine.
 
5

6 
Ngọt ngào nhưng không hề “bánh bèo” mà vẫn cực cá tính.

3. Le Coq Sportif Arthur Ashe 2016 Spring Valentine’s Day Pack

Nhắc đến tình yêu thì không thể bỏ qua nước Pháp lãng mạn, nắm bắt ý tưởng này, Le Coq Sportif đã mang đến mùa Valentine năm nay một món quà lấy cảm hứng từ chính đất nước xinh đẹp này. Thiết kế quen thuộc Arthur Ashe được làm mới với những họa tiết mang đậm phong cách cổ điển, những hình ảnh giản dị của làng quê Châu Âu. Ra mắt với hai gam màu xanh – hồng dịu nhẹ, Arthur Ashe phiên bản lễ tình yêu sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7/2 tới đây.

7

Họa tiết mang dấu ấn cổ điển của làng quê nước Pháp bình dị.

8

9
Arthur Ashe Valentine ra mắt với hai gam màu xanh – hồng cổ điển, lịch lãm.

4. Stampd & PUMA Strapped Blaze of Glory

Tuy không để lại “dấu ấn tình yêu” trên thiết kế, sản phẩm hợp tác của Stampd và PUMA vẫn khiến các con nghiện giày chết mê chết mệt đầu tháng 2 này. Thiết kế quai dán tiện lợi được lên sóng với hai gam màu đơn sắc không bao giờ lỗi mốt, đen và trắng. Bộ sưu tập Strapped Blaze of Glory dự kiến ra mắt với mức giá 135USD (khoảng 3 triệu VND).

10

Sản phẩm hợp tác ấn tượng của hai đại gia Stampd và PUMA.

11

12  
Hai gam màu đơn sắc không bao giờ lỗi mốt đen và trắng.

Theo POSE