Phim Hậu duệ mặt trời đang là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay. Cũng chính vì lẽ đó, thời trang, mỹ phẩm…. xuất hiện trong “Hậu duệ mặt trời” nhanh chóng được các cửa hàng online rao bán đến khách hàng. Nếu không có hàng xịn, đồ tương tự được gợi ý thay thế.

“Hậu duệ Mặt trời” (Descendants of the Sun) chắc chắn đang là từ khoá hot nhất hiện nay. Không chỉ thu hút nhờ cặp “ngọc nữ – mỹ nam” Song Hye Kyo và Song Joong Ki mà tất cả thông tin, hình ảnh về bộ phim đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, kể cả trang phục các nhân vật diện trong phim.

Trang phục/phụ kiện

Trang phục mà các diễn viên sử dụng trong bom tấn mới nhất của truyền hình xứ kim chi Hậu duệ mặt trời cũng đã trở thành món đồ được nhiều khán giả, người hâm mộ săn lùng. Điều này không chỉ diễn ra tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước châu Á.

Trái ngược với lo lắng trước đó của đài SBS, mặc dù những sản phẩm thương mại có thể ăn theo bộ phim này không nhiều, nhưng cũng đủ cho cháy hàng trên kệ của các hãng sản xuất.

Tại Việt Nam, ăn theo cơn sốt của bộ phim, nhiều cửa hàng thời trang, phụ kiện online cũng giới thiệu các sản phẩm có liên quan tới bộ phim này. Thậm chí những mẫu giày của nữ diễn viên chính cũng đã được đặt hết hàng tới tận tháng 4.

Một trong những trang phục để lại nhiều ấn tượng với khán giả của nhân vật này là chiếc váy trắng kẻ sọc nhỏ cổ bẻ, được Song Hye Kyo diện khi cùng “quân nhân” Song Joong Ki đi biển chơi. Chiếc váy thể hiện đúng tính cách của một cô bác sĩ nữ tính, không cầu kỳ trong vẻ ngoài, tuy nhiên cũng giúp Song Hye Kyo ăn gian chiều cao đáng kể.

phim-hau-due-1225
Một set đồ đơn giản, nhẹ nhàng tạo cơn sốt mạnh mẽ, được Song Hye Kyo kết hợp gồm áo khoác blazer dáng dài, túi xách và khoăn quàng mỏng nhẹ.

Bộ váy này đang được nhiều fan của Kang Mo Yeon lùng mua. Với mức giá chưa đến 400k (21.000 won), đây là sản phẩm mà hầu như ai cũng có thể sắm một chiếc. Nhiều người còn cho rằng Song Hye Kyo còn giản dị hơn cả cô sinh viên Hong Seol trong Cheese in the trap.

phim-hau-due1-1225
Cả set đồ thuộc một thương hiệu bán đồ online có tiếng của Hàn Quốc. Chiếc khăn quàng có giá 27.000 Won (khoảng 498.000 đồng).

Chiếc áo xanh của nam chính Song Joong Ki vốn một thiết kế của thương hiệu TIME Homme Chambray Pocket có giá tới 6 triệu đồng. Do đó, thay vì mua hàng “xịn”, nhiều chủ hàng tại Việt Nam thay thế bằng sản phẩm có thiết kế khá tương tự của Uniqlo. Chiếc áo này được rao bán với giá 400.000 đồng, cao hơn một chút so với giá niêm yết của sản phẩm là 1.490 yên Nhật (tương đương 300.000 đồng).

Theo các chủ cửa hàng, sản phẩm ăn theo các bộ phim Hàn ngày càng hạn chế bởi không còn độ trễ về thời gian lên sóng của phim giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Nếu khán giả Hàn có thể theo dõi phim trên kênh KBS vào buổi tối thì khán giả Việt cũng được tiếp cận ngay trong đêm qua kênh Internet. Không còn độ trễ khiến các cửa hàng không tìm được mối hàng ngay khi phim đang “hot”, trong khi thị hiếu của khán giả thay đổi liên tục và không kéo dài lâu.

Mỹ phẩm

Bên cạnh trang phục, phụ kiện hay kiểu tóc thì các dòng sản phẩm mà nữ diễn viên dùng trong phim cũng khiến “dân tình” phát sốt. Không ai là không mê mẩn trước nhan sắc mong manh không tỳ vết bất chấp tuổi tác của Song Hye Kyo. Từ son môi phấn má, hay ngay cả những món đồ đơn giản nhỏ bé nhất cũng trở thành mục tiêu “săn lùng” của các chị em ngay sau 4 tập phim được phát sóng.

phim-hau-due2-1225

Nhờ Song Hye Kyo, thỏi son của Laneige được nhiều người tìm mua. Sản phẩm mà cô sử dụng trong cảnh quay này là cây son hai màu Two tone lip bar. Dòng son này có đến 10 cách kết hợp màu khác nhau.

Bằng cách chia son thành hai nửa, hãng muốn tạo nên một sự pha trộn màu thật tự nhiên trên môi. Đôi môi người dùng sẽ có độ đậm nhạt đầy quyến rũ mà cũng rất tự nhiên.

phim-hau-due3-1225

Đây là dòng sản phẩm mà Song Hye Kyo vốn đang làm gương mặt đại diện. Với các cách pha trộn màu trên son như hồng với cam, nude với hồng, đỏ với hồng… son giúp các cô gái có đôi môi thật nổi bật, ấn tượng.

Bảng màu phong phú và đẹp mắt này đặc biệt hợp với những nàng thích hiệu ứng môi xí muội trong đậm ngoài nhạt. Chất son bôi lên môi khá mướt, có độ bóng nhẹ, nhiều dưỡng. Giá của một thỏi son ombre lạ mắt này khoảng 400-500k.

Song Hye Kyo là đại sứ thương hiệu của Laneige nên đa phần các dòng mỹ phẩm người đẹp sử dụng trong phim đều của thương hiện danh tiếng này. Cây son tông hồng đỏ mà cô sử dụng là Laneige Two-tone Lip Bar được bán với giá 27.9$ (khoảng 640 nghìn đồng).

Theo Đời sống & Pháp luật