Những bài tập đơn giản mà bạn có thể tự tập tại nhà, và quan trọng hơn cả là chúng giúp “đốt” mỡ bụng hiệu quả.

Không chỉ đem lại sức khỏe thể chất, tập thể dục chính là cách đơn giản nhất đem lại sự năng động, tăng lưu thông trong cơ thể và đẩy lùi bệnh tật, đặc biệt là giảm cân, đốt cháy chất béo.

Không những thế, tập thể dục không phải là điều gì quá tốn kém đến nỗi bạn không thể đầu tư để thực hiện.

Không cần quá cầu kỳ việc mua máy tập này nọ hay là đến trung tâm thể dục, bài tập giảm cân đơn giản nhất để đốt cháy đám mỡ bụng cứng đầu đó là tập theo 4 bài tập dưới đây.

Bài tập 1: Chạy nâng chân cao 

Với bài tập này, bạn chạy nâng cao đầu gối (15 lần x 2).

Bài tập 2: Gập nửa người 

Với động tác này, bạn gập nửa thân trên, lưu ý dùng cơ bụng để tác động giúp đốt cháy mỡ bụng (10 lần x 2).

Bài tập 3: Ngồi co duỗi chân 

Với động tác này, bạn ngồi thẳng lưng, chống tay ra phía sau rồi co duỗi chân nhưng lưu ý chân không chạm đất (10 lần x 2).

Bài tập 4: Động tác nằm co duỗi chân

Với động tác này, bạn nằm nhấc cao đầu, dùng cơ bụng để nâng và co duỗi chân, lưu ý chân không chạm đất (10 lần x 2).

Nguồn: wishtrendtv

HLV – Theo Helino