Uống nước này buổi tối chắc chắn bạn giảm mỡ bụng sau vài giờ
Uống nước gừng đúng cách để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bạn có thể giảm mỡ bụng bằng phương pháp rất đơn giản mà không ai biết.
Những bài tập Yoga cho người mới tập

Uống gừng giảm mỡ bụng
Uống nước này buổi tối chắc chắn bạn giảm mỡ bụng sau vài giờ
Uống nước gừng đúng cách để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nguyên liệu:

4 chén nước.

1 miếng gừng nhỏ 3cm, cạo vỏ và băm nhuyễn.

1 trái chanh.

1 muỗng canh mật ong.

Cách làm:

Bước 1: Cho 4 chén nước và gừng vào nồi, bắc lên bếp nấu sôi trong 10 phút.

Bước 2: Sau 10 phút, tắt bếp, để nước nguội hoàn toàn rồi mới đổ nước cốt chanh va mật ong vào trộn đều. Hỗn hợp thu được, uống vào buổi sáng, để có kết quả tốt hơn, nên uống 2-3 cốc mỗi ngày.

Một số lưu ý giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh 

Uống nhiều nước

Uống nước này buổi tối chắc chắn bạn giảm mỡ bụng sau vài giờ
Uống nước nhiều là cách giúp bạn đốt cháy mỡ thừa

Chắc hẳn không có ai là không biết tác dụng của nước. Nó không chỉ tốt cho tất cả các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt hơn mà còn giúp da dẻ bạn căng mịn, hồng hào mà còn có lợi trong việc đốt mỡ. Một nghiên cứu của đại học Utah cho thấy những người uống từ 8-12 cốc nước/ngày đốt nhiều mỡ thừa hơn những người chỉ uống khoảng 4 cốc.

Ăn nhạt

Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng nếu ăn quá nhiều muối sẽ không có lợi cho bạn trong quá trình giảm cân, tăng cơ. Những người tập gym cần ăn nhạt nhất có thể thì mới hiệu quả khi tập.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những loại gia vị như ớt, gừng, nghệ, quế,… vào món ăn để giúp cơ thể khoẻ hơn.

Ngủ ngon, đúng giờ

Giấc ngủ ngon có lợi cho cơ thể bạn. Mọi hoạt động của các bộ phận trong cơ thể sẽ trơn tru nếu bạn ngủ đúng giờ và có một giấc ngủ sâu. Vì vậy mà hoạt động trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Đừng nghĩ bạn phải hoạt động thật nhiều, nhịn ăn thật khắc nghiệt mới có thể giảm cân nhé. Những thói quen nhỏ như thế này cũng giúp bạn đốt calories và giảm mỡ bụng đáng kể.

Theo PNO